ของมันต้องมี 3 Must have items หากที่ทำงานของคุณเป็นศูนย์บริการลูกค้า หรือสำนักงานบริการ มาลองเช็คกันเถอะ 1 เคาน์เตอร์พนักงานทำงานเอกสาร ต้องมีคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ เครื่องพิมพ์เอกสาร
2 ที่นั่ง อาจเป็นโซฟา เก้าอี้ โต๊ะขนาดเล็ก สำหรับรับรองลูกค้าโดยเฉพาะ
3 ป้าย เคยไหมครับ เมื่อต้องเข้าไปใช้บริการในสถานที่ต่างๆ เช่น โชว์รูมรถ โรงแรม ธนาคาร อื่นๆ เมื่อเข้าไปแล้ว สิ่งที่ช่วยเราในการติดต่อ คือป้ายบอกทาง เช่น ติดต่อพนักงานขาย ,พนักงานรับเรื่องร้องเรียน หรือจุดที่พักรับรองลูกค้า เป็นต้น
หากต้องทำงานแข่งกับเวลา งานเอกสารทุกอย่างต้องด่วนๆ และคุณภาพคมชัดเราอยากแนะนำเครื่องพิมพ์ที่เหมาะกับการใช้ในศูนย์บริการ Lexmark ที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพ ความคมชัด ไม่มีปัญหา เสียง่าย ให้จุกจิกกวนใจ รวมถึงขนาดตัวเครื่องที่เห็นของจริงที่ต้องบอกต่อ ว่าคุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ ไม่ควรพลาด
นอสไอทีเรามีจำหน่ายราคาโปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมให้บริการ onsite service ทั่วประเทศ
Leave a reply